" 𝐊𝐲́ 𝐮̛́𝐜 𝐜𝐮̉𝐚 𝐇𝐚𝐧𝐡𝐥𝐲𝐝𝐞𝐩 "

Câu chuyện là chuyến đi về hồi ức của "Hanhlydep" trong khoảng thời gian trước “Dịch”. Vietnam dưới góc nhìn của "Hanhlydep" được thu nhỏ trong từng bức ảnh dưới đây. "Hanhlydep" luôn nhớ lại chuyến đi đã cùng đồng hành cùng các bạn.

𝐇𝐚𝐧𝐡𝐥𝐲𝐝𝐞𝐩 - 𝐓𝐡𝐞𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐦𝐮𝐨̂𝐧 𝐧𝐨̛𝐢

Mỗi chuyến đi là một hành trình mới, hãy để “Hanhlydep” cho bạn thấy Vietnam đã từng đẹp như nào trước khi đại dịch bùng phát.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

[ HaNoi - Thủ đô ngàn năm văn hiến ]
Chào mừng các bạn đến với Hà Nội, nơi có những buổi hoàng hôn lãng mạn ở Hồ Tây, nơi có sự bình yên đến lạ vào sáng tinh mơ ở 36 phố phường, nơi mà dòng người đã từng qua lại tấp nập trước khi “Dịch” ập đến.

[ DaNang - Thành phố bên sông Hàn ]
Nói đến những điểm du lịch tại Việt Nam không thể quên kể tới Đà Nẵng, một thành phố xinh đẹp thuộc miền Trung nước ta. Nói đến Đà Nẵng thì phải nói đến những bãi biển tuyệt đẹp, cây Cầu Vàng Đà Nẵng thơ mộng nơi lưng chừng núi và không thể quên biểu tượng của Đà Nẵng Cầu Rồng.

[ HoChiMinh - Thành phố mang tên Bác ]
Thời gian vừa qua, Hồ Chí Minh đã phải trải qua đợt giãn cách vô cùng khó khăn. Tuy vậy, dưới sự quyết tâm của người dân nơi đây cuối cùng Hồ Chí Minh đã vượt qua được một cách thành công. Hãy cùng điểm lại những hình ảnh xinh đẹp của thành phố trong những chuyến đi của “Hanhlydep” nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

[ VietNam ]
Còn hàng trăm, hàng nghìn những địa điểm đẹp tại Việt Nam mà "Hanhlydep" chưa thể kể hết tại đây. Chúc cho Vietnam sẽ chiến thắng đại dịch để "Hanhlydep" lại một lần nữa đưa bạn đi muôn nơi.