Cách xếp vali hiệu quả và gọn gàng nhất

Cho dù bạn chuẩn bị về thăm nhà hay sắp đi du lịch, hãy dùng rất cả những mẹo bạn biết để sắp đồ vào chiếc vali của bạn một cách hiệu quả nhất.

Cach xep vali hieu qua va gon gang nhat hinh anh 1 Cuộn quần áo giúp tiết kiệm thời gian, tận dụng tối đa chỗ trống trong vali, thích hợp cho việc giữ nếp cho những quần áo có chất liệu làm bằng vải mỏng, dễ nhăn. Ảnh: Cosmopolitan.
Cuộn quần áo giúp tiết kiệm thời gian, tận dụng tối đa chỗ trống trong vali, thích hợp cho việc giữ nếp cho những quần áo có chất liệu làm bằng vải mỏng, dễ nhăn. Ảnh: Cosmopolitan.
Cach xep vali hieu qua va gon gang nhat hinh anh 2 Xếp áo ngực chồng lên nhau không chỉ giúp tiết kiệm chỗ trong vali, mà còn giúp những chiếc áo giữ được dáng. Bạn còn có thể để underware phía bên trong.
Xếp áo ngực chồng lên nhau không chỉ giúp tiết kiệm chỗ trong vali, mà còn giúp những chiếc áo giữ được dáng. Bạn còn có thể để đồ lót phía bên trong. Ảnh: Trusper.
Cach xep vali hieu qua va gon gang nhat hinh anh 3 Hãy đựng giày trong túi giày hoặc mũ tắm để tránh giày của bạn làm bẩn quần áo.
Hãy đựng giày trong túi giày hoặc mũ tắm để tránh làm bẩn quần áo. Ảnh: Cosmopolitan.
Cach xep vali hieu qua va gon gang nhat hinh anh 4 Có thể bạn sẽ mặc lại một chiếc quần, và một chiếc áo, do đó đừng nên mang theo nhiều quần áo. Hãy áp dụng quy tắc:  hai áo một quần.
Có thể bạn sẽ mặc lặp lại một chiếc quần và một chiếc áo, do đó cũng không cần mang theo nhiều. Hãy áp dụng quy tắc: hai áo một quần. Ảnh: Cosmopolitan.
Cach xep vali hieu qua va gon gang nhat hinh anh 5 Một cách khác để không khiến quần áo sáng màu thêm nhăn hay bị dơ thì nên lộn trái chúng để tránh trường hợp bị vật gì bẩn rơi vào.
Một cách khác để không khiến quần áo sáng màu thêm nhăn hay bị dơ, bạn nên lộn trái chúng để tránh trường hợp bị vật gì bẩn rơi vào. Ảnh: Cosmopolitan.
Cach xep vali hieu qua va gon gang nhat hinh anh 6 Nên xếp những đồ nặng gần với bánh xe của vali, vì chúng sẽ giúp trọng lượng được phân bổ cân đối.
Nên xếp những đồ nặng gần phía bánh xe của vali. Ảnh: Cosmopolitan.
Cach xep vali hieu qua va gon gang nhat hinh anh 7 Nên đặt những tấm giấy hút ẩm bên dưới đáy và bên trên cùng sau khi xếp đồ, chúng sẽ giúp quần áo luôn khô ráo và thơm tho. Ảnh: Cosmopolitan.