Vali Brothers - thương hiệu vali của Hành Lý Đẹp thuộc IBC Group Việt Nam đạt đẳng cấp đạt chuẩn châu Âu, đảm bảo độ an toàn và chất lượng tuyệt đối cho người dùng! Với thiết kế vừa thời trang, gọn nhẹ và nổi bật cả về kiểu dáng lẫn tính năng, Vali Brothers 1501 đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Một trong những điểm nổi bật của Vali Brothers 1501 là chất liệu vải cao cấp bền bỉ chống nước, giúp bảo vệ đồ dùng bên trong an toàn khỏi thời tiết xấu. Không chỉ vậy, với trọng lượng siêu nhẹ và màu sắc trang nhã chuẩn doanh nhân, bao gồm đỏ, đen và xanh, Vali Brothers 1501 thể hiện sự tinh tế và sang trọng trong mọi chi tiết.

Thiết kế của Vali Brothers 1501 rất tiện dụng với cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhiều ngăn nhỏ bên trong vali giúp bạn dễ dàng chứa đồng thời laptop, ipad, tập tài liệu, cáp sạc một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Để đảm bảo an toàn cho đồ dùng, Vali Brothers 1501 còn được tích hợp sẵn khóa số bảo mật và khóa dây đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ giúp bạn yên tâm khi di chuyển.

Hệ thống bánh xe của chiếc vali Brothers 1501 được thiết kế trên 4 trục, bố trí cân bằng, giúp xoay linh hoạt 360 độ, tăng tính di động và dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Vali Brothers 1501 có 3 kích thước để bạn lựa chọn: 20 inch, 24 inch và 28 inch, phù hợp với nhu cầu trong mỗi chuyến đi của bạn. Với Brothers 1501, bạn không chỉ sở hữu một chiếc vali thời trang mà còn là một phong cách tối giản chuẩn doanh nhân.

Đặc biệt với tiêu chí mang đến nhưng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, khi mua hàng tại Hành Lý Đẹp, khách hàng sẽ có chế độ hậu mãi và chính sách bảo hành chính hãng nhanh chóng, thuận lợi.

Hãy chọn Vali Brothers 1501 và trang bị cho mình một chiếc vali đẳng cấp, chất lượng và đầy phong cách cho những chuyến đi mùa hè nhé!

——————————

HÀNH LÝ ĐẸP

Website: hanhlydep.com

Shopee: Hanhlydep

Hotline: 0888242818